Được tạo bởi Blogger.
Collagen Tươi Colway Silver Q5 26 100ml

Collagen Tươi Colway Silver Q5 26 100ml



1,999.000 Vnđ
Mới
Thêm vào giỏ
Collagen Tuoi tu nhien Colway Silver Q5 26 100ml
Collagen Tuoii Colway Silver Q5 26 100ml


Collagen tự nhiên của hãng Colway được lấy từ da của loài cá quý hiếm chỉ có ở Balan. Hoạt chất của collagen ở dạng tinh khiết nhất, nhờ đó mà hoạt động của collagen  hiệu quả hơn và nhanh hơn. Cấu trúc độc đáo của Q 5-26 đảm bảo độ bền của collagen, mà không thể được đảm bảo bởi bất kỳ mỹ phẩm nào khác.

Một trong những công dụng chính của collagen bạc (Colway Silver) 


  • Giúp tái tạo sợi collagen, mà do tuổi tác đã mất đi tính đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. 
  • Chống lại sự lão hóa sớm của Da.
  • Collagen tự nhiên giúp da co giãn đàn hồi và săn chắc. 
  • Nó liên tục kích thích hoạt động của các tế bào da để tạo ra collagen. 

collagen colway balan chong lao hoa da hieu qua
Collagen chống lão hóa Da


Đối với phụ nữ đã mất hy vọng cho làn da đẹp và đàn hồi

Colagen Colway Bạc Tự Nhiên có tính nhất quán của một loại gel màu xám nhạt và được thiết kế để chăm sóc toàn thân. Tác dụng của nó được khuyến khích đặc biệt là cho một phụ nữ lớn tuổi (ngoài 30 tuổi), có làn da bị mất tính đàn hồi, lão hóa và một người phụ nữ sau khi mang thai với các dấu hiệu căng nhìn thấy được (Da bị rạn). Sản phẩm Collagen này cũng dễ dàng được sử dụng bởi những người sau khi giảm cân chuyên sâu và giảm cân nhanh chóng, gây ra ảnh hưởng của các vết rạn da trên cơ thể của họ.

Thành phần lựa chọn hoàn hảo

Mỹ phẩm chỉ hiệu quả và hiệu quả khi được tạo ra trên cơ sở thành phần phù hợp, mỗi chất có vai trò rất quan trọng và có trách nhiệm để thực hiện. Collagen bạc tự nhiên có chứa:


  • Collagen: protein da cá tự nhiên được tìm thấy ở dạng tinh khiết nhất. Lượng collagen bị giảm là kết quả của sự lão hóa của da, dẫn đến làn da ít chất béo và không linh hoạt, nếp nhăn và tĩnh mạch mạng nhện. Thành phần này kích thích việc sản xuất collagen trong da của chúng ta và làm cho nó trở nên đàn hồi, kéo dài và không có dấu hiệu lão hóa. 
  • Caprylyl glycol: nó là một axit béo có tác dụng giữ ẩm và bôi dầu. Nó ngăn chặn sự bay hơi của nước và do đó giúp trong hydrat hóa làn da thích hợp. Đồng thời, nó tạo điều kiện cho sự lây lan của mỹ phẩm và ngăn chặn nó khỏi bị khô. Nhờ đó collagen có hiệu quả và kéo dài trong một thời gian rất dài. 
  • Elastin: bên cạnh collagen, nó là một protein quan trọng được tìm thấy trong da của chúng ta, chịu trách nhiệm về độ đàn hồi và độ đàn hồi của da. Nhờ nội dung của nó trong collagen bạc, da của chúng ta đủ nước và trở nên mịn màng mà không có nếp nhăn nhìn thấy được . 
  • Axit lactic: nó là một axit hydroxy hữu cơ, nhờ vào tính chất độc đáo của nó thâm nhập vào lớp sừng và làm mềm nó một cách hiệu quả.

collagen colway Silver tuoi chong lao hoa cho da
Collagen  Colway Silver Q5 26

Các hiệu ứng bạn mong đợi

Collagen Silver là một mỹ phẩm cao cấp với các hoạt chất tái tạo từ collagen tự nhiên nó không chỉ chống lại sự lão hóa của Da, mà trước hết là thâm nhập vào bên trong, ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa. Các hiệu ứng mà bạn có thể đạt được nhờ vào việc sử dụng chuẩn bị thường xuyên là: ngăn chặn quá trình lão hóa của da giảm cellulite da săn chắc, mông và đùi tái tạo da sau khi cắt, chăm sóc da bị bỏng hiệu quả, hạn chế những ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, giúp da đàn hồi tốt nhất là các vùng Da có khớp.
Mỹ phẩm Colway có thể gây sự ngạc nhiên, đó là lý do tại sao nó lại rất hấp dẫn. Collagen tự nhiên Silver Colway được tạo ra để trẻ hóa, tái tạo, giữ ẩm, nhưng trên tất cả khôi phục vẻ đẹp của phụ nữ và sự tự tin.

Thành phần chính:

  • Aqua, collagen, caprylyl glycol, elastin, axit lactic.

Làm thế nào để bạn sử dụng Natural Collagen Silver Colway?

  • Ngay cả khi mỹ phẩm là tốt nhất, để chăm sóc đúng cách hiệu quả phải được sử dụng một cách thích hợp theo các khuyến nghị của các chuyên gia. 
  • Collagen nên được sử dụng 1-2 lần một ngày, xoa bóp nó vào làn da sạch và ẩm. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến bên trong của đùi, mông, bụng và ngực. Nhẹ nhàng massage cơ thể theo chuyển động tròn.

Cách sử dụng Collagen Colway hiệu quả: XEM TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng giá trị từ 500K trở nên.
  • Thời gian giao hàng nhanh từ 2 đến 3 ngày.
  • Hà Nội: Nhận hàng sau 3H đặt hàng. Phí ship 10K
  • Hồ Chí Minh : Nhận trước 2 ngày. Phí ship 20K

Cam kết





  • Đảm bảo hàng còn tem nghiêm phong, không bị bóp méo, đổ, vỡ.


  • Đổi trả sau 3 ngày kể từ lúc đặt hàng.
  • Hoàn tiền 100% khi nhận phải hàng giả,nhái.

    <--! -->